Loading
อันดับในชาร์ท: 0
%  90 6 4
Vote 
เพลงอินดี้ ซึ่งศิลปินอิสระได้สร้างสรรค์ขึ้นนี้ แต่ละเพลงมีลิขสิทธิ์ ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือ นำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด หากละเมิดจะถูกดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด ทั้งนี้ทางเว็บยินดีประสานและติดต่อระหว่างผู้ขออนุญาต และเจ้าของลิขสิทธิ์ ส่วนจะได้รับอนุญาตหรือไม่แล้วแต่เจ้าของลิขสิทธิ์
อัพโหลดคลิปเพลงนี้ที่คุณ ร้อง/เล่น ด้วยตัวคุณเอง ได้แล้ววันนี้
ระหว่างการทดสอบระบบหากพบข้อผิดพลาด กรุณาแจ้งที่นี่

เพลงอินดี้ ใจร้าย2

อิลสลิค (illslick)

คำร้อง :
ทำนอง :
เรียบเรียง :
(Illslick)ตอนคนเค้าหาว่ามีแฟน ฉันมักจะหลบสายตาทำเป็นไม่รู้เรื่องเลย ไปฟังที่ใครพูดมาเกิดมาก็พึ่งจะเคยได้ยิน ก็ฉันไม่รู้จริงๆไอที่ไปเจอมาน่ะ จำผิดหรือเปล่า ตอนคนเค้าถามพี่อิลน่ะเดินจูงมือใครน้องเค้ามือเจ็บ เลยมีน้ำใจช่วยถือให้ไอเรื่องทั้งหมดก็มีเท่านั้น ไม่มีอะไรทั้งนั้นทุกครั้งก็ตอบคำถามแบบเดิมๆ ทุกที

(Hook, x2)
ไม่คิดจะคบใครจริงจัง เพราะไม่อยากทำร้ายใครและไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง หรือว่าเป็นคนหลายใจ
ก็ชั้นแค่ใจร้าย ชั้นแค่ใจร้ายทุกวันก็เตือนตัวเองในใจอย่าไปทำร้ายคนอื่น
(ฉันรู้ดี ว่าตัวเองยังดีไม่พอ และบางทีชั้นก็ยังไม่พร้อม...)(จะยอมรับใคร ให้เดินเข้ามาดูแลหัวใจ)
(ฉันรู้ สักวันนึงฉันจะดีให้พอ และในวันที่ฉันพร้อม...)(จะยอมรับใคร มาเดินคู่กันตลอดไป)

(Illslick)ก็ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร บางทีก็พูดไม่ตรงกับใจหรือฉันต้องพูดให้ตรงกับใครหรือเพียงแค่พูดตรงๆ ออกไป (เท่านั้นพอ)ทำยังไงกันดี เมื่อมันเป็นแบบนี้ คิดไม่ออกซักวิธีเอาเป็นว่าฉันยอมโดนประนาม แม้ใครจะว่ายังไงก็ตามแม้ใครจะว่าเป็นอันธพาลก็ไม่เป็นไรฉันพร้อม (จะยอมรับมัน)ไม่ได้พึ่งจะเลว ไม่ได้พึ่งจะร้าย ก็คนมันเป็นอย่างเงี้ย (ตั้งนานแล้ว)

(Hook, x2)
ไม่คิดจะคบใครจริงจัง เพราะไม่อยากทำร้ายใครและไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง หรือว่าเป็นคนหลายใจก็ชั้นแค่ใจร้าย ชั้นแค่ใจร้ายทุกวันก็เตือนตัวเองในใจอย่าไปทำร้ายคนอื่น
(2P)Aah...Prince
บรรดาผู้หญิงบอกผมใจร้าย เอางั้นก็ได้ผมยอมรับถึงผมจะเจ็บมาตั้งกี่ราย ก็จำไม่ได้ก็คงต้องลองนับเธอบอกว่าโทรหาตั้งแต่บ่าย กี่สายไม่ยอมรับผมบอกว่าโต้งอยู่ข้างซ้าย หาพวกพี่ได้ใน Warm Upเธอบอกผม..ว่าทำไมเธอใจร้ายจังชอบมาเล่นอยู่กับหัวใจจนใครต่อใครไหวหวั่นใครเค้าบอกว่าพี่เจ้าชู้ but baby you are the one, the one.มีบางสิ่งบางอย่างจะบอกเธอ สุดที่รักผมมีบางอย่างจะบอกเธอว่าทุกครั้งที่เราได้กอด..ที่ได้เจอ ได้โปรดอย่าเมินBut I got another girl.(I want some new +++ now, I want some new +++)(I own some new +++, suckin on my deuces)
(ฉันก็พยามอยู่ ก็เห็นเค้าน่ารักก็เลยแค่ถามดู)(เวลาที่เข้าไปทักก็จะได้ขานถูก)(และห้องน่ะเบอร์อะไร จะได้ไปหาถูก)(ก็ว่าไปตามสูตร)(ไม่ใช้ผู้ชายทั่วๆ ไปที่ใครเค้าบอกว่าแสนดี)(แต่เต็มใจจะบริการ..ถ้าเธอต้องการแบบแสนดี)(หัวใจฉันพร้อมให้เธอ ก็เพียงแค่เธอมั่นใจ)(ว่าเธอนั้นพร้อมจะเจอ...)

(Illslick)ถ้าเรื่อง Rap ก็พอตัว sippin on Black Label ยังพอควรถ้ามากับแฟนผมขอตัว แล้วชื่ออะไรล่ะ (ขอทวนดิ๊)พูดให้ชวนคิด รบกวนนิดมาลองดูว่าเธอกับฉันใครร้ายกว่ากัน (แล้วพร้อมจะดวลมั้ย)ไม่อยากให้ใครจะต้องมาเสียเวลาถ้าต้องการ..การใส่ใจคุณคงจะเสียน้ำตามันไม่มีใครเหมือนและไม่มีใครคล้ายIllslick and Southside ทุกคนก็รู้กันทั้งนั้นว่าใจร้าย...
ส่งเพลงนี้ให้เพื่อน
วันที่โพสต์ : 22 พ.ย.2554,19:56น. |182.53.231.64|182.53.231.64
จำนวนผู้ชม : 15084 คน
แสดงความคิดเห็น : 6 ครั้ง
โพสต์โดย


จาก: Miss_A
เข้าร่วม: 13 ปีก่อน
เพลง: 1
โพสต์: 0
เพลงแนะนำ
เพลงฮิต
เลือกแสดงเฉพาะ :

1

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

คลิกที่รูป เพื่อแทรกรูปลงในข้อความ
  • Member :
    username
    password
  • Not a member :
    name
    email