เนื้อเพลง ช่างเหอะ - บีมิกซ์ (B-Mix) - เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (Girly Berry)

แกะโดย Happy Berry
เมื่อ 28 ธ.ค.2547,08:54น.
ดู 9169 ครั้ง
เอบวกเอได้บีบกดีได้ดีบวกซีได้ดี แต่ฉันมัวทฤษฎีเราไม่เคยได้ดีได้แต่อีทั้งปี พวก..( ยังแกะไม่ได้)แต่ฉันก็มีวิธีรีบเรียงทฤษฎีด้วย บอกว่า(ช่างมันเหอะ)
โลกทั้งใบเป็นไปยังไงช่างมันแต่เราจะมาไปด้วยกัน arightโลกมันจะหมุนรอบตัวเอง รอบดวงอาทิตย์รวดเท่าแสงอาทิตย์เดินทางยังไง มันจะเดินไปไหนยังไงก็...(ช่างมันเหอะ) น้ำมันจะขึ้นมันจะลงข้างขึ้นข้างแรมทุกวี่ทุกวัน แค่วันนี้มีเธอกับฉันทฤษฎีของเราก็เป็นอันสมบูรณ์
* ก็ปล่อยเขาท่องไปใครที่ไม่ปวดหัวก็ท่องไป ก็ปล่อยเขาท่องไป ฉันขอสูตรเดียวก็พอ
** ช่างเหอะ ช่างเห๊อะ ช่างเหอะ ช่างเห๊อะ ช่างเหอะ ช่างเห๊อะ ( ปล่อยมันเป็นไป) ปล่อยมันเป็นไป มันจะเป็นยังไงก็ช่างมัน ก็ช่าง ก็ช่าง ก็ช่าง ก็ช่างมัน จะไปแคร์อะไร(ใช่..)มีฉันกับเธอก็พอ กลอนสี่กลอนแปดแบ่งวรรคแบ่งตอนยังไงเท่าไร คำไหนสัมผัสคำไหนลูบไล้คำไหนปนคำไป (ช่างมันเหอะ)ฉันสัมผัสกับเธอเธอสัมผัสฉันกันด้วยหัวใจ ไม่ต้องแบ่งวรรคตอนอะไรให้มันวุ่นวาย แค่บอกว่า..(ไอ เลิฟ ยู ) ส่วนไหนเป็นสีอะไร เรามองอะไรก็เป็นชมพู aright
***.....(ยังแกะไม่ได้) ธรรมชาติแดงเหลืองน้ำเงิน แต่สีของเธอกับฉันมันมารวมกันเป็นชมพูได้ไง สีชมพูใจฉันปฏิกิริยาฉับพลันทันใด ความรักเข้ามาสัมผัสกัน เกิดทฤษฎีใหม่เรียกว่า ไอ เลิฟ ยู …
(ซ้ำ * ,** , )
ก็ปล่อยท่องเขาไปใครที่ไม่ปวดหัวก็ท่องไป ก็ปล่อยเขาท่องไปใครจะยังไงก็..(ช่างมันเหอะ) ก็ปล่อยเขาท่องไปใครที่ไม่ปวดหัวก็ท่องไป ก็ปล่อยเขาท่องไปจะยังไงๆ ก็ .. (ช่างมันเหอะ)
(ซ้ำ ** ,***,** )br>

ความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้

เพลงยอดนิยม

  • ไม่พบข้อมูล