เนื้อเพลง วาระสุดท้ายก่อนตาย - ลาสไฟท์ฟลอร์ฟินิช (Last fight for finish)

แกะโดย กุ้ง
เมื่อ 16 ธ.ค.2556,18:31น.
ดู 6904 ครั้ง
ยังไม่สาย ตราบใดที่คุณ ยังมี ลมหายใจ เริ่มต้นใหม่ กลับตัวกลับใจ ก่อนชีวิต ของคุณ นั้นจะตาย

เมื่อถึงเวลาพวกมึงแม่งต้องตาย ร่างกายทุกสิ่งแหลกสลาย จะรวยหรือจนทุกคนแม่งต้องตาย แม่งต้องตาย

ผลของกรรม ขึ้นอยู่กับคน ทุกคน ได้กระทำ บางคน ทำดี แทบตาย แต่ไม่มี ใครเห็นค่า แต่คนบางคน ทำสิ่งเลวร้ายแต่กลับได้หน้า ซักวันเวรกรรม จะตามสนอง สิ่งที่กระทำ

ไฟนรกโลกันต์ มันร้อนมันแรงมันพร้อมจะลงทัณต์ ใครทำความเลวเอาไว้ วันนี้ถึงวันที่ต้อง ชดใช้กรรม ไฟนรกโลกันต์ มันร้อนมันแรงมันพร้อมจะลงทัณฑ์ มีเพียงความดีเท่านั้น ที่จะสู้ ต่อรอง กับมัน

โลกยังหมุนและ เวียน เปลี่ยนไป ชีวิต จะจบลงเมื่อไหร่ ไม่มีใครรับรู้มัน ลองเคยถามตัวเองบ้างไหม ว่าฉันมีความดีเท่าไหร่ กับวันเวลาที่เสียไป

ดีหรือร้าย อยู่ที่การ กระทำตัว ดีหรือชั่ว อยู่ที่ตัว คุณเลือกทำ

ไม่มีใคร ที่จะยืนหยัด มั่งคง ยืนได้อยู่ค้ำฟ้า แค่ชะตา มรณะ ของคุณนั่นยังไม่ถึงเวลา สิ่งสำคัญ มันไม่ใช่ยศฐา อำนาจ และเงินตรา ค่าของคน คือความดี ที่ทำด้วยใจ ด้วย แรง ศรัทธา

อยู่หรือว่าตายนึกใช้สมองมึงหัดคิด Yo!!! เลวจนโลกจำด้วยความระยำ +++ Puto Puto ใช้ชีวิตมึงท้าความตายเล่นกับพรมลิขิต หันหลังให้โชคชะตา ท้องฟ้าอยู่ใต้ฝ่าเท้าข้า กูนะกล้า ท้าพ่อท้าแม่ เทวดา ผีสรางนางไม้ +++ แม่งทั้งบางนี่จิตวิญญาณกูไม่กลัวเกรง เปร่งเสียงประกาศก่องทั้ง3ภพ กูทำแน่มึงก็ดูเอง

ทำความดี ถ้ามันทำด้วยใจ ถึงวันนี้ มันยัง ไม่มีใครนั้นเห็นค่า สิ่งที่ทำ นั้นรู้อยู่แก่ใจ มันมีผลต่อเราในชาตินี้และชาติหน้า วัฎจักร เกิดแก่ เจ็บ ตาย มันไม่มีใคร ที่ยั่งยืนอยู่คำ้ฟ้า บทสุดท้าย หมดลมหายใจ ล้มตัวนอนตาย พื้นแผ่นดินกลบ หน้า

ความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้

เพลงยอดนิยม

  • ไม่พบข้อมูล